[giaban]4 tỷ 500tr[/giaban] [loai]Biệt Thự[/loai] [hot]Booking[/hot] [diachi] [/diachi] [mota]Tiếp nối thành công đại dự án Ecopark Hưng Yên và Eco Central Park Vinh, nhà sáng lập tập đoàn Eco Park tiếp tục chiếm lĩnh thị trường miền Nam với khu đô thị sinh thái Eco Village tại phía Nam thành phố HCM, tiếp giáp với Đồng Nai, nơi có kết nối hiện tại và tương lai cực kỳ đồng bộ, thuận tiện, khu đô thị Eco Village được xây dựng với quy mô 55ha, sở hữu không gian sống và chuỗi tiện ích đa dạng, đây hứa hẹn sẽ là đích đến an cư lý tưởng và cũng là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư đón đầu làn sóng bất động sản Đồng Nai – HCM. [/mota] [phongtam]2 [/phongtam] [phongngu] 3[/phongngu] [dientich] [/dientich] [tongquan]Khu Đô thị sinh thái Eco Village Saigon River là dự án đầu tiên tại H. Nhơn Trạch Đồng Nai có concept cảnh quan độc đáo, đẳng cấp khác biệt và theo từng chủ đề. Sở hữu những giá trị khách biệt so với những dự án trước đây Eco Village Đồng Nai hứa hẹn sẽ là khu đô thị đẳng cấp nhất phía Nam Sài Gòn – nới mà mọi ước mơ về cuộc sống hiện đại và phồn vinh sẽ trở thành hiện thực.

[/tongquan] [vitri]Khu đô thị sinh thái Eco Village Sai gon River tọa lạc tại khu vực ven sông Phước Lý, giáp với rạch Cống Lớn và đường liên tỉnh DT789, thuộc ấp Bến Cộ, Xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai phía Đông Nam của thành phố HCM. Dự án sở hữu vị trí đắt giá bởi quỹ đất rộng, có nhiều cảnh quan tự nhiên đồng thời có kết nối giao thông linh hoạt.
Từ khu đô thị Eco Village Saigon River Trạch Đồng Nai thuận tiện di chuyển tới các đô thị trung tâm Biên Hòa, Vũng Tàu, TP. HCM…cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 45 phút đường bộ, cách trung tâm Quận 1 khoảng 25 phút chạy tàu cao tốc – đường thủy và cách sân bay Long Thành (Đồng Nai) 30km. Đặc biệt khi cầu Cát Lái được xây dựng việc kết nối với TP. HCM trở nên thuận lợi hơn.

Từ vị trí dự án, cư dân Eco Village Saigon River có thể di chuyển dễ dàng đến các đô thị trọng điểm vùng như Biên Hòa, Vũng Tàu và TP.HCM trong thời gian ngắn. Cư dân tại Eco Village Saigon River: Chỉ mất 25 phút đến trung tâm quận 1 Tp. HCM nếu di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc đường thủy thay vì 39 phút nếu di chuyển đường bộ.
  • - Cư dân tại Eco Village Saigon River: Mất 45 phút đến cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
  • - Cư dân tại Eco Village Saigon River: Mất 35 phút đến tuyến cao tốc Dầu Giây – Long Thành
  • - Cư dân tại Eco Village Saigon River: Mất 31 phút đến cảng Cát Lái
[/vitri] [tienich]Cũng vẫn là phố thị, nhưng ở Eco Village Saigon River, đó là những quần thể kiến trúc, cụm công trình được kết nối hài hoà với mật độ xây dựng thấp nên chẳng có sự “bành trướng” của những khối bê tông, những ồn ào, khói bụi. Thay vào đó là xanh cỏ, xanh cây; là những con đường tinh tươm sương sớm, ngào ngạt hương hoa; những dòng sông, mặt hồ với tiếng sóng nước vỗ nhẹ vào bờ… Hành trình đi đến một cuộc sống tiện nghi cũng là hành trình trở về với thiên nhiên. Eco Village Sài Gòn River là nơi ta khám phá và lắng nghe chính mình…

Sinh ra từ tự nhiên, sự sinh tồn và phát triển của con người luôn gắn liền với tự nhiên nhưng chính cuộc sống hiện đại đã mang con người rời xa tự nhiên, vì vậy khi được trở về với thiên nhiên chính là sự tìm về cội nguồn giá trị, đó cũng là cách hướng đến tương lai bền vững.

Eco Village được phát triển trên triết lý “lấy cảm xúc và hạnh phúc của cư dân làm trung tâm”. Hệ thống tiện ích tại dự án được đầu tư quy mô, công phu với mong muốn mang lại chất lượng sống cao nhất cho cư dân. Sống ở Eco Village Saigon River, các thành viên trong gia đình sẽ cảm nhận được sự trong lành trong từng hơi thở, giới trẻ có có điểm vui chơi mới, con nhỏ sẽ có nơi học tập, khám phá thế giới tự nhiên và tận hưởng tuổi thơ.

Eco Village Saigon River (Ecopark Đồng Nai) là khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên trên địa bàn, được quy hoạch hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích từ điện – đường – trường – trạm với trung tâm mua sắm, phố thương mại, trường học phổ thông quốc tế đầu tiên và khu vui chơi giải trí đồ sộ nhất khu vực ngay trong nội khu dự án. [/tienich] [matbang] [/matbang] [nhamau] [/nhamau] [thanhtoan] [/thanhtoan]